Wednesday, April 30, 2008

Cho những người bạn của tôi




Hôm nay không khen nhá, hôm nay chỉ “bôi xấu”thui, tranh thủ không ra trừơng ko có cơ hội,hì

Trước tiên là em Ngây Thơ. Em này yêu không chịu nổi là dù trước đám đông cũng coi như …nhà mình, nên hơi oang làm cho mình đi cùng cũng nổi tiếng theo (mà mình chả thích nổi tiếng đâu). Nữa là nấu cháo điện thoại khiếp luôn (bao hàm cả nhắn tin và àlố) mà phải nấu nhừ thì mới chịu cơ. Lại còn hay dọa dẫm người khác nữa (ví dụ như cái vụ bắt mình và N, T pải lấy cuốc…ở nhà B,hehe). Ấy em này dễ thương lắm, sẵn sàng giúp đỡ mọi cái khi mình cần, đi đâu mà có Ngây Thơ thì dù hết tiền cũng chả lo. Đời toàn màu hồng, vì NT là cây tùng cây bách mừah. Iu thế.

Điểm danh số 2 là em Xà Mâu Xí Xọn. Em này mê ngủ số 1 nên muốn gọi em dậy thì phải vác loa phóng thanh ghé vào tai mà hét. Khiếp. Em này là chuyên gia đến thanh, kiểm tra các bệnh viện coi họ làm ăn thế nào (do hay bị tụt canxi í mừh). Cho nên tặng quà sinh nhật, quà cưới, …thì cứ tặng cho em í vài kí vôi). Nỗi niềm không biết tỏ cùng ai của Xà Mâu là sinh ra ở VN nên ko thể tham gia đua xe công thức 1 được. Tay lái của XM lụa lắm lắm luôn, đi từ LĐ lên SG mà quẹt có …3 người àh (chưa kể những người suýt quẹt, ặc). Kinh nghiệm ngồi sau xe Xà Mâu là hãy ngồi im không động đậy, tai lắng nghe, mắt tập trung nhìn đường, miệng vừa lẩm nhẩm cầu kinh vừa hét em í đi cẩn thận….

Giờ tới em Ku Nổ. Cái này biết từ hồi ở chung zới em nó, khiếp thiệt, em này luôn là người trấn thủ cái nhà tắm lâu nhất. Có đau bụng mà chờ em này tắm xong thì…Mũi tên suy ra em này điệu nhất (mà điệu thật – chả hiểu em í ngắm cái j mà lâu thía???). Cái độ “hung dữ”cũng chả kém ai, thía nên đôi khi mình được nhờ nhìu ơi là nhìu. Và em này chỉ buôn bán dây thun chứ ko sản xuất. Mà iu em này lắm nhá!

Em HL chuyên sản xuất kinh doanh mặt hàng dây thun và keo cao su. Hẹn 7h thì 9-10h có mặt là chuyện tất – lẽ - dĩ – nhiên – thế. Lại mới phát hiện ra 1 cái xấu ơi là xấu là H mà đang ngủ dù nhờ người khác kiu dậy không những không chịu dậy mà còn …đạp người ta ( khổ chủ thừa nhận đấy nhá) suy ra chớ có dại mà gọi, nếu có bắt buộc phải gọi hãy lấy cây gậy với tầm nhìn xa trên 5m, phát cho 1 phát thật đau vào…mông, rùi chạy nhé. Được cái em này có độ nhiệt tình +ham hố chinh chiến trên mọi nẻo đường cao (dù đôi khi trốn việc). Thế nên vỗ tay khen bạn cái nào.

2 em tờ rai duy nhất xuất hiện trong entry này là 2 Ku T,C. Trùi ui, 2 em này áh, tật xấu có mà kể từ năm này qua năm khác cũng chưa hết. Nhưng ghét nhất là chiên gia nói xấu mình. Đã thế cứ gặp mặt mình là chê. Bữa nào gặp mình mà ko chê mình được 1 câu thì hình như hum í 2ku ăn ko ngon, ngủ ko yên. Với từng này dữ kiện đã cho thấy 2 em này có độ ganh tị cao (cũng bởi mình perfect wa,héhé). Được cái là 2 ku này dễ dụ, lần nào dụ ăn chơi cũng thành công (đôi khi dụ dỗ kèm …dọa dẫm). Vỗ chân khen 2 bạn cái nhỉ!khà khà

Và bây giờ là CY. Ây da, tranh thủ ngay. Cũng “dữ” lắm đấy nhá nhưng cũng dễ hiểu vì là đầu tàu mà, xấu nhất là lúc chat, đã bảo là để người ta nói (quên, type chứ) mà cứ type ào ào. “cụ non” trong suy nghĩ và trong công việc, còn không thì nhí nhảnh ko thể nào mà chịu được (iu cả 2 lúc này nhỉ). Này có cơn lắm đấy nhá, và nể nhất là lúc bộc lộ bản lĩnh đấy. Iu lắm lắm cơ

…..

Càng ngày càng iu nhỉ. Còn bây giờ, tự “bôi xấu” mình tí, chứ ko mấy nhân trên kia wanh mình nát như ...hoa hồng mới hái, héhé. Xem nào lật lại quá khứ, coi hiện tại và nghía về tương lai …chu choa, MÌNH CHẢ XẤU TÍ NÀO (hí hí, cười sướng). May quá, mình ko cho ai cmt, chứ ko lại bị ….đánh sập blog như chơi.

PS: sau khi viết entry này, lòng tự nhủ lòng, vài ngày nữa tới lớp muốn bảo toàn tính mạng thì pải có phương án cụ thể. Mình sẽ là “con nai vàng ngơ ngác” tức cái mặt phải ngây thơ (cái mặt mình vốn ngây thơ), hiền dịu (mình thừa hiền dịu luôn)và coi như mình chưa “xấu xấu” ai bao giờ (hì, cái này khó).

Nhưng mà nói này, iu lắm nhá. Có iu thì mới có những dòng chữ này đấy, khè khè

Ở trong trái tim tôi là….ai thì ai cũng biết.

5 comments:

  1. hì! quả thực thì bé bờm chỉ có thể nhận ra hai ku T,C thui, đó phải chăng là hai ku Toàn và Công không??? còn lại thì chẳng hình dung ra ai được hết í!! keke

    ReplyDelete
  2. HANH UI!THỨ 6 NHÉ!CHÚNG TA SẼ BÀN KẾ HOẠCH ĐẶT BOOM CỤ THỂ HÉNG!

    ReplyDelete
  3. @ Nguyệt: hum nào ol tớ nói cho nge.
    @Mình: ai là ai thì ai cũng bíêt
    @Tòn + Hạnh: cứ thử đi, blog tớ có tuờng lửa rùi, dội tớ tớ kiu quân chủng phòng không ra dội lại đó, hà hà

    ReplyDelete
  4. Này, hai ku C, T mà có muốn đánh sập blog C thì cho tớ ké tí bom nhé, hừ hừ...

    ReplyDelete
  5. ai là ai? e đang chơi gameshow hả e? hà hà hà

    ReplyDelete