Sunday, May 4, 2008

Entry for May 04, 2008




Ku C cứ luôn miệng bảo: “Càng ngày nhìn càng đen, đã thế mỗi khi hỏi đến thì lại thấy đang lót tót ngoài đường, định biến mình thành cục than hả?” Đen đâu mà đen, chỉ là ngăm ngăm thôi. Mà “ngăm ngăm da trâu, nhìn lâu mới thấy đẹp”, tức là có chiều sâu.

Mà đen thì cũng có sao? Nồi nào úp vung nấy lo gì. Đen đen thế này thì đi với 1 chàng cũng đen đen. Cứ ngoài đường suốt ngày thì thử hỏi làm sao mà trắng cho được chứ, nhưng nếu mà được tống lên Đà Lạt khoảng 3 tháng thì lại trắng trẻo xinh đẹp ngay, hà hà.

Cũng may là được học trong 1 lớp mà số nhân có làn da trắng chỉ là thiểu số - đếm trên đầu ngón tay còn đại đa số dân chúng là ngăm cả, nhiều nhân còn đen 1 cách …huyền bí.

(Cho những nhân ngăm ngăm như mình: Theo thống kê trong lớp những ai mà da trăng trắng thì hầu như “vườn không nhà trống” – tức ế, số còn lại ngăm ngăm lại tay trong tay với 1 ai đó)hèhè

Sắp buổi học cuối, sắp toi cái mác sinh viên được tận dụng tối đa. Chả biết sau mấy năm nữa thì thế nào, có được nghe lời mắng iu của ku bạn: “sao mày đen thế?” hay là những lời khách sáo tới mức không thể nào khách sáo hơn.

1 comment:

  1. tao dong y cai vu "ngam ngam da trau....' cua may,hahahaha.chung minh co "chieu sau" may` ha'!!

    ReplyDelete