Tuesday, May 6, 2008

6/5/08




Hôm nay có lúc vui nổ trời.

Hôm nay có lúc bực mình thật sự.

Phân chia nhiệm vụ rồi, 8 em – mỗi em 1 câu – bắt thăm cho công bằng. Đứa nào cũng giật mình và tránh nhắc tới cụm từ “thi và chia tay”.

Chiều đi dứơi nắng và mưa. Ngó lên trời tìm cầu vồng – chả thấy. Rồi mưa như trút, 2 đứa dở hơi bơi trên đường Tân kì tân quý ạt ào nước. Té cái ầm khi lạc vào ổ voi. Chạy qua Điệp phố ực li trà gừng. Nóng bừng và lạnh buốt.

Học trò mang tặng chiếc vòng bằng ốc xinh xinh, sẽ đeo trong 1 dịp đi biển nào đó. Học trò cũ nhắn tin: “Em chỉ thích cô bận áo dài!”. iu iu lũ học trò.

Làm 1 bài trắc nghiệm: "mình đang đứng ở đâu trong cuộc đời này?" - trước khi làm đã nghĩ trong đầu rằng - chả biết. Mông lung. Đáp án cũng chẳng rõ ràng. Chỉ nghiệm ra 1 điều: Đời đôi khi giống như 1 cái thang cuốn cứ từ từ trôi, đẩy mình đi và không thèm quan tâm mình có đứng vững hay không!

Trách gió thổi bay hay trách tay mình nắm quá hờ!

2 comments: