Thursday, May 29, 2008

Entry for May 29, 2008




Chính thức ở nhà 1 mình gần tuần nay. Mọi thứ gần như đảo lộn.

Tự ăn, tự ngủ, tự học bài, nói chuyện với cái tivi, máy tính và điện thoại … nhìn chung là BUỒN. Tình hình những ngày đầu hơi căng thẳng nhưng từ hôm qua đã bắt đầu đi vào quỹ đạo Các chiến hữu vẫn qua nhưng cấm bao h học dc chữ nào mà suốt ngày chỉ t8m, t8m và ….t8m.

Xương Cá hỏi: “Có sợ không?”. Có chứ, nhất là cái hôm cúp điện suýt khóc. Nhưng chỉ hôm đó thui còn những ngày khác thì bình thường vì đã có điện thoại và máy tính an ủi rồi. .

Sáng nay dậy sớm lắm, ra ban công thấy cái vườn rau xanh mướt, ú na ú nần quyết định tự thưởng cho mình 1 bữa cơm ngon. Chạy xuống mua cua, hôm nay chính thức nhìn thấy người ta xay cua 1 cách kĩ càng. Lắc lắc, lột mai, và khi con cua còn lổm ngổm bò đã bị cho vào cối xay nát như tương. Chắc ít con nào chết đau đớn như cua. Chẹp. Dù rằng trước đây mình đã tự tay giết gà (cách đây 3 năm gì đó) cắt hết tiết rồi mà nó vẫn còn chạy qua chạy lại trong bếp với cái đầu …lúc lỉu máu. Từ đó đến giờ đố ai bắt đc mình cầm dao thêm 1 lần nữa. Sợ tới già….

2 món: canh cua và thịt kho trứng. Vẫn thích cơm nát. Ăn nóng. Nghĩ rồi ngày mai ở nhà sẽ nấu cháo bát bảo. Lâu lắm rồi mới có lại cái thú tự phục vụ mình, ko biết được mấy ngày nữa đây

.

Dù sao cũng phải chiến đấu 1 tháng nữa mới thoát hết kiếp nạn này.

No comments:

Post a Comment