Wednesday, April 23, 2008

23/4/08 Qua cơn "tăng chấn"

1 “con virus” trong “file tình bạn” vào tuần trứơc - tức hum thi LSQHQT. 2 đứa dở hơi nóng tính.có vẻ như là giận nhau chả vì cái quái gì. Mắc cười là sau khi chồng Thư “tăng chấn” với vợ Công xong, xả “cơn hâm”sang vợ Toàn là quên luôn, chả nhớ cái quái gì…

Thế mà vợ Công “thù”dai, buổi sáng vẫn cười hí ha hí hố học chung AV zí chồng, zị mà buổi trưa, tranh thủ khi chồng không có ở đó đập bàn rầm rầm “chửi”chồng nhá. Chỉ méc cười là “tức”chồng zị mà ở trên lớp, vợ vẫn “nhe răng” 1 cách khí thế zí chồng cứ như là không có chuyện gì xảy ra. Pó xì tay!!!

Chồng chỉ biết vợ “chửi” chồng khi nghe vợ Toàn và vợ của vợ (tức Mụ Khánh Hà) thi nhau kể tội vợ. hè hè, lúc ấy đến lượt chồng lên cơn quay qua đập bàn “xử”vợ. Chồng chỉ thương vợ Toàn, vợ của vợ và “nhà mình” của vợ Tòan phải ngồi đó mà “lắng nghe và thấu hiểu”…haha.

Này chồng bảo, ai giận chồng, chồng cho giận luôn, chảnh mà, híhí. Àh hỏi này, Vợ bảo vợ tức chồng wá, vợ xóa luôn số điện thoại của chồng vậy vợ nhắn cho chồng cái tin tâm huyết ngay tối hum í là lấy số điện thoại từ ai zị? ngày hum sau lại còn My best friend nữa chứ. Khè khè.

Chồng biết, vợ C tức thía thui chứ cũng iu wý chồng lắm, hàhà. Bằng chứng là “nếu không có chồng thì sẽ không vui” như chiều nay í, và lần sau có cho chồng bánh snack thì nhớ đưa khi không có mặt … ở đó nhá….

Hàhà, vợ nhỉ, có 1 con virus trong file tình bạn nhưng mà mình đã kịp cài chương trình diệt virus nên chẳng delete file nào hết mà lại còn khắng khít hơn nữa. Lâu lâu có những comment tuy có làm “tăng chấn” nhưng đó là những comment thiệt tình và thik những cmt này lắm lắm…

No comments:

Post a Comment