Sunday, March 16, 2008

Dừng




Đến lúc nên dừng và phải dừng. Không phải là những suy nghĩ nữa mà phải là quyết định. Một khởi đầu mới với con đường mới chắc sẽ tốt hơn. Để khỏi lưng chừng

Ngay lúc này phải dừng suy nghĩ, bắt tay vào hành động. Dừng đúng lúc và đúng chỗ.

Đi xe trong thành phố thì chỉ nên chạy 40km/h thui, giữ đều tay ga nhé

PS: Cảm ơn LN đã cho tôi được "ăn nhiều và nói cũng nhiều" lắng nghe tôi vào lúc mà tôi "điên" nhất (xin hứa ngày mai là hết), cảm ơn HL đã mần dùm tôi phần PR, fop_lonelyheart ơi: "chị dừng lại để nghe em hát nè", axiu ơi "mình phải có trách nhiệm zí nhau, hà hà), 204.KG"sẽ đi tập bơi ở HĐ cùng với mọi nguời như ngày xưa"....

3 comments:

  1. hok chiu dau co axiu ma hok co chau hichic

    ReplyDelete
  2. hà hà, ai biểu bít người ta ở nhà 1 mình lại còn gửi phim ma để dọa người khác, thía nên còn lâu mí nhắc tới nhá

    ReplyDelete
  3. Huhu, C ơi, ai mần giùm PR đấy?:((

    ReplyDelete