Friday, October 12, 2007

Entry for October 12, 2007

một cách túm lại là càng ngày càng thích tới lớp. tha hồ ngó nghiêng những khuôn mặt có thể nói wen tới mức mà biết rõ rằng có bao nhiêu cái nốt ruồi trên mặt, bao nhiêu cái mụn và bất kì 1 sự thay đổi nhỏ nào cũng dc phát hiện ra. tới lớp để học thì ít mà 8 thì nhiều. bây h là năm cuối ko tranh thủ thì tới năm sau có muốn cũng ko đuợc. chẳng mấy chốc mà tới tết, rùi đủng đỉnh ngoảnh đi ngoảnh lại đã thấy thi tốt nghiệp tới liền.

hum trước thấy cực kì khó chịu khi nghe một bạn trong lớp hỏi :"Thư ơi, cái bạn kia tên j vậy?". quay wa nhìn nhỏ từ đầu tới chân và hỏi:"ko biết thật áh". người bạn hồn nhiên gật đầu: "ừh, thật". choáng váng từ đầu tới chân. trước đây, năm 2,3 mà hỏi còn thấy khó chịu,nói j năm nay là năm thứ 4. bạn bè trong lớp j đâu mà, chắc wa vài năm nữa ra trường có gặp nhau thì có khi cũng như người dưng. chả hiểu tại sao, hổi năm 1 chỉ nghe thầy cô điểm danh thui mình cũng nhớ gương mặt từg bạn một và tên họ của các bạn, cấm có sai bao h. vậy mà lớp mình vẫn có những bạn, tới h vẫn ko nhớ nổi tên của các bạn lớp mình.

trước đây, ko ấn tượng với 1 bạn, thực tê mà nói là ko thích bạn ý luôn, thấy cứ sao sao đó, nhưng rùi cuối cùng cũng phát hiện ra rằng bạn ý cũng thật dễ thương, và hiểu thêm một điều ,có lẽ những lúc ấy mình chưa thực sự mở lòng ra với bạn.

tới năm thứ 4, tình cảm cũng dày lên theo độ tuổi, thấy iu wý những bạn bè của mình, kể cả những bạn ít tiếp xúc, thấy các bạn thật đáng iu, đág mến. cũng luôn nhớ 1 điều rắng, tình cảm bạn bè sẽ phôi pha dần theo thờì gian và thực sự nếu ko có sự vun đắp từ 2 bên thì rút cuộc nó cũng nhanh chóng tan vỡ ra trên ko trung như bong bóng xà phòng. mong rằng những tình bạn của chúng mình sẽ ko bao h như bong bóng.

2 comments:

  1. xương xương!!! hahahaha!!! chiều nay cười bể bụng e hén!!!!

    ReplyDelete
  2. Thế trên mặt ngiu của chồng ấy có bao nhiêu nốt ruồi, bao nhiêu cái mụn vậy, hehe?

    ReplyDelete