Monday, October 8, 2007

Entry for October 08, 2007

đúng là không làm thì thôi, mà đã làm thì wuyết định trong vòng có 5s. cắt tóc, hứng lên dù được ngăn cản rùi nhưng vẫn cứ làm. thế là có đầu tóc mới. cái số mình, làm đẹp là 1 chặng đuờng gian nan kinh khủng. không tội nọ thì cũng tội kia. lắm khi bực mình lắm kìa,nhưng nhiều khi như thế lại hoá hay, giống như cái hồi duỗi tóc trước, làm tóc xong về nhà thì cúp điện. báo hại tóc dài mà trời thì nóng, mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau túa ra, thế là tóc ướt nhẹp, trông trả giống duỗi, ép tí nào. nhưng mà thế thì nó tự nhiên.hờhờ.

những lần sau, lần nào cũng thế, cố gắng đến mấy thì cũng có những trục trặc, hềhề, trời không cho mình làm đẹp thì phải, chắc tại có những nét tự nhiên. thề rằng, nếu đọc tới đây, có ai có ý kiến ý cò gì thì có nghĩa là người đó ko đẹp bằng mình. híhí. thế nào cũng có người xẻo thịt mình cho mà coi. nhưng ko sao. miễn là vui.

2 comments:

  1. cắt tóc hả, hí hí, đc đc á!!!

    ReplyDelete
  2. haha có kẻ nổi điên cắt tóc như ta kìa,zui zui

    ReplyDelete