Friday, September 14, 2007

Entry for September 14, 2007




3 ngày ăn chơi đã kết thúc. sản phẩm để lại là 2 vết phỏng bô xe, mẻ mất một miếng răng và nguy hiểm nhất là làn da châu Á bị cháy nắng trầm trọng. dang tính lót tót đi Ninh Thuận chơi nhưng vì 2 người bạn xuống nên đành gác lại. chỉ có nhỏ Tuyết ham hố, bỏ mình ở lại mà đi. dọc blog của một anh bạn quê Ninh Thuận, thấy Ninh Thuận đẹp và lành, đã quyết định đi rồi vậy mà. thôi đành lỡ hẹn Ninh Thuận lần này.

2 người bạn xuống chơi là một cặp. họ vừa rong ruổi khắp nơi và cuối cùng là VT. nhỏ Tuyết đi NT báo hại cho mình phải lang thang theo 2 người bạn ấy. chỉ duy có một điều là họ là một cặp mà mình lại một thân một mình đi cùng họ. phải để cho họ có không gian riêng nên nhìu lúc phải tránh đi. thật là khổ. chỉ bực nhỏ Tuyết thôi....

ăn chơi thì tất nhiên là tắt máy. mà thực ra là không pải tắt. vẫn cái điệp khúc triền miên là để chế độ im lặng, sau đó quăng nơi nào không biết. rồi tự nó hết pin. thế là lại phải có cuộc Cách mạng đi tìm em nó. mấy đứa bạn alô cho, cứ thấy tắt máy mới rối lên . nhỏ D lại tưởng có chuyện j buồn (khi buồn thường tắt máy) mes cho kí tin. "nếu buồn thì em xuống. e dang bệnh nhưng cũng xuống xem chi thế nào..." trùi ui, xúcđộng ứ chịu được.

cũng sắp lên thành phố. sắp gặp bạn bè rồi. những ngày học chơi lại bắt đầu............

1 comment: