Saturday, September 29, 2007

Entry for September 29, 2007

hơn 1 tuần đi học rùi, mọi cảm xúc cũng đã tan biến hết. tuần vừa rồi, có wá nhìu chuyện xảy ra, vui cũng có, buồn cũng có. nhưng đêm nằm nghĩ lại, thấy hình như mình đã lớn thêm một chút. gấp gáp vậy mà cũng giải wuyết 1 cách lanh lẹ và có vẻ cũng hợp lí.dạo này tự nhiên duy tâm hơn, không biết có phải là ảnh hưởng ở bà thầy.

chuyển về nhà cô ở, cũng vui nhưng chặng đường đi học trở nên xa dằng dặc. sáng nào cũng phải dậy sớm đi học, hát hết bài nọ tới bài kia mới tới trường, lại còn phải tranh thủ không thì kẹt xe. ở đây, mọi thứ cái gì cũng sẵn có, có lúc có cảm giác tương lai không xa mình sẽ trở thành "gà công nghiệp".tất cả mọi thứ cô đều làm sẵn, từ cái nhỏ nhất, nói rằng mình chỉ có nhiệm vụ là học mà thôi. có thể là cô giống mẹ, lúc nào cũng lo toan cho người khác, hông bao giờ ngĩ tới bản thân mình nhưng cô không nghĩ rằng,năm nay cháu đã là sinh viên năm cuối, nếu đúng tuổi thì đã ra trường đi làm rùi.

chuẩn bị tinh thần cho việc thi lại môn ĐLKT iu wý, pải cố gắng vượt wa không thì học lại là toi mạng.kì này học những môn hơi "khoai" một tí nhưng không sao, cứ đến lớp là thấy khoái, thỉnh thoảng lại cúp ra ngoài chơi tí xíu là ổn. thỉnh thoảng lại nghe thấy những tin đồn này nọ, không thể hiểu nổi là tại sao lại có.

ngày mai, XT va M đi hà nội. lại xa e 10 ngày. lâu lâu cứ xa nhau như thế có khi lại thấy tình cảm nồng ấm hơn, nhưng chỉ thcíh trong khoảng thời gian ngắn chứ lâu wá thì lại không ổn tí nào.

nhận được tin của anh, ngày mai anh lên. muốn gặp nhưng lại sợ. sợ trí óc không nghe lời,...ừh thôi, cứ cố gắng để cho mọi chuyện trôi đi một cách nhẹ nhàng, có thể biết đâu như thế mọi chuyện sẽ hay hơn.............

5 comments:

  1. mọi thứ sẽ trôi qua thật nhẹ nhàng, dịu dàng và ngọt ngào , nhé eiu!!!

    ReplyDelete
  2. học bài i!!!!! khà khà

    ReplyDelete
  3. học bài i!!!! khà khà

    ReplyDelete
  4. Thi lai hả??? cố lên nha111111

    ReplyDelete
  5. vua di vua hat can than nha...coi chung bi ve BH luc nao ko bit do!!!! anh nao len zay???dam giau con nha! hen gi trua di ngu cu doc nhung gi lien quan den ''hun''....khiep....!

    ReplyDelete