Friday, September 7, 2007

Entry for September 07, 2007

TIN KHÔNG, THẬT ĐẤY.

HÔM NAY, TỰ NHIÊN TỚ MUỐN.....LẤY CHỒNG.

cả ngày hum nay lang thang trên blog của các bà mẹ và trẻ em thấy nhóc nào cũng iu ơi là iu, thấy thương ghê luôn. Và tự nhiên (cũng có thể là do hum ni tớ vui cực kì lun) nên bỗng dưng tớ muốn ….lấy chồng.

ở nhà, tớ có cô cháu gái. phải nói rằng tớ iu bé cực kì . Bé dễ thương, thông minh, và hay cãi nhưng cãi rất đúng làm cho tớ nhìu lần pải bỏ wa cho bé. Nhưng tớ và bé thường hay “xung khắc”. từ khi còn nhỏ tới giờ (bé năm nay 5 tuổi rùi) bé rất sợ tớ vì tớ hay hun bé lắm mà lần nào cũng dữ dội thế nên là gặp tớ là bé né. nếu không né thì cũng bị tớ hun hoặc chọc lét cho tới khi toát mồ hôi. Mà ngày nào cũng thế dù có né cũng không thể thoát 1 or 2 trận. nhưng 2 tớ rất hợp nhau kí khoản đi chơi. Đi đâu tớ cũng mang theo bé dù là đi photo giấy tờ. có khi tớ ở bên cạnh bé còn nhìu hơn mẹ bé ấy chứ. vậy mà lại xung khắc mới khổ. Đi ăn hàng nhìu người tưởng tớ và bé là 2 mẹ con. Hì, mắc cười thật. tớ còn trẻ thế mà. Không hỉu người ta nhìn ra sao nữa…..tớ cũng còn nhìu cháu lắm. nhóc nào cũng dễ thương wá trời luôn.

nhìn thấy mấy bé ở trên blog, thấy iu wá chừng. có lẽ đây là nguyên nhân khiến cho tớ mún lấy chồng. đừng ai cười tớ nhé, vì tớ iu con nít lắm lắm. nhưng còn đang học thế này thì làm sao được nhỉ. Hì, thui năm sau ra trường, gặp ai đó, thương là cưới liền…..( nhưng ai cưới).hì .

1 comment:

  1. hì,anh iu đăng kí 1 vé hum í đến quậy tưng bừng để tiễn e lên xe bông, khà khà

    ReplyDelete