Friday, November 23, 2007

Entry for November 23, 2007

best friend forever

đừng giận và đừng buồn khi tớ không thể trở về nhà ấy vào lúc ấy bận rộn cần tớ giúp sức nhất. trước đó tớ đã làm tư tưởng chuẩn bị sẵn tinh thần cho ấy rùi mà. tớ biết ấy buồn và ấy sẽ nghĩ tớ là đứa "tham công tiếc việc" hơn bạn bè. đừng suy nghĩ như thế nhé. tớ đã cố gắng hết sức, đã đi năn nỉ ỉ ôi hết người này tới người kia thay tế tớ nhưng tất cả đã vào guồng hết rùi, ko có lấy một người rảnh or có thể thay thế tớ.

ấy gọi dt, tớ biết ấy bùn và thấy giọng ấy lắng xuống và lạnh lùng, dù ấy nói là không sao đâu mà. 1 tuần vừa rùi là tuần mà tớ nghĩ ngợi nhất, ấy làm cho tớ wá nhìu đìu, vậy mà tớ lại ko có mặt bên ấy giúp ấy lúc mà ấy cần tớ.

tớ mún nói là tớ xin lỗi ấy nhé. bây h và sau này chỉ cần ấy alô cho tớ 1 tiếng khi ấy cần là tớ sẵn sàng ở bên.

ấy có 1 vị trí quan trọng trong trái tim của tớ - người bạn tin cậy của tớ ạh. thế nên dù bất cứ chuyện j xảy ra thì mình vẫn là BFF nhé.

VT lạnh lắm, nhớ giữ ấm, ấy thỉnh thoảng vẫn sụt sịt mà. và mau uống hết hộp sữa 456 nhá, kì sau tớ mua cho hộp khác, 789 lun.^^

2 comments:

  1. ấy của e hiểu mà, hì hì ^,^

    ReplyDelete
  2. bà Cú jà xấu xí nhìu chiện wá nha ^-^

    ReplyDelete