Thursday, November 8, 2007

Entry for November 08, 2007




ENTRY này dành riêng cho LTTN.

.... có thích nhạc nước ngoài ko?

.... có thik nước Anh ko?

.... có thik... đễ xem....beckham ko? .

...còn Shakespeare?

....thiếu cha gì thứ liên wan đến TA, Những nước nói TA

....lấy cái đó để làm cái cớ mê TA

. .... mê TH và thik mọi thứ liên wan đến TH, cả tiếng của nó nữa nên mới đi học, chứ ko mà đi học tiếng TH có mà điên.

....vậy là mê TA dc trùi đó

....có nền tảng

....lên mạng vô Google Seach thử xem. .

...ra nheo nhóc thứ.

....làm 1 tour vòng wanh nước Anh xem.

....sẽ thik nó cho coi.

....rồi sẽ mơ một lần dc tới đó.

....rồi sẽ thấy chuyện học TA nó nhẹ nhàng hơn.

.......... ....nên ... coi chừng.

....nói thiệt là học cái vèo là xong

....sắp hết khoá TA ở trường ùi đó

.... đi đăng kí đi

.... có 1,2 cuốn luyện B ở Sp, có key lun.

....để ...đưa cho....

....ngày làm 1 đề thui.

....cứ hỏi rùi mới trả lời đó nha.

....lo DIEU wá mà

....nói là dể mà. ..

..có cuốn bí kíp .

...chỉ cần có động lực là hoc thui .

...cách tìm động lực

...nói....ùi đó .

...hay để đơn giản hơn

....là iu đại 1 thằng ku tây nào đi

....England hay Scotland OR Ireland j đó

....rùi tự nhiên...ko muốn cũng tự nguyện học àh

....chỉ khổ thân tui

............

....chưa ngủ đâu mà chúc

. ....wỷ. .

...thấy thương wá àh.

....HÔNG THÈM.

....thấy ghét.

....thui mà. .

... tớ bít ấy sẽ đọc và nghiền ngẫm suy nghĩ lại những dòng chữ này, tớ cất công gõ lại đấy, ko pải copy rùi đưa lên đâu, tớ chỉ đưa 1 phần trong cái "văn bản" chat chít của tụi mình.

cứ đọc và nghiên cứu kĩ đi nhưng đừng để lại comment hay quick comment jì nhá, bởi tớ thik thế và cũng tốt cho cả ấy. tớ cảm ơn ấy rất nhiều, wả như là lời ấy nói, tớ đã bị ấy truyền lửa cho mất tiêu rùi: "nói SỖ SÀNG là dụ người khác".

mai mốt chắc mẹ tớ sẽ cảm ơn ấy nhìu lắm. t

ớ hạnh phúc vì ấy là một người bạn tốt. và tớ muốn nói : " tớ iu ấy nhìu lắm" (đọc tới đây thì đừng có mà phổng cái mũi cà chua lên nghe. nhắn cho ấy nè, ấy phải để cho ng khác thể hiện sự wan tâm 1 tí nhé. chứ ấy cứ wan tâm tới ng khác mà ko để cho ngưòi ta có cơ hội wab tâm lại j hết. tớ hơi sến, chắc ấy đang cười sặc mũi vì sung sướng.hêhê. đọc xong thì mes cho tớ cái tin nha)

1 comment:

  1. hg phải viết cho mình nhưng mình vẫn ham hố vào đọc và để lại dấu tích, hà hà

    ReplyDelete