Friday, November 9, 2007

Entry for November 10, 2007

SỢ.

trên đời này ngoài sợ sâu ra thì chắc là sợ nhất là ở nhà một mình (chưa gặp ma nên chưa biết sợ ma). sợ phải một mình, ko có ai ở bên cạnh - đó là cảm giác tồi tệ nhất.

một mình là luôn luôn nghĩ quẩn, nghĩ lung tung và thế là stress. mà quy luật đã sợ cái j đó là hay gặp phải. thường xuyên bị ở nhà một mình. ban ngày mà ở nhà 1 mình thì còn đỡ, có thể xách xe đi lòng vòng nhưng đêm thi...những đêm phải ở nhà một mình thấy nó sao mà dài và ngủ thì rất hay giật mình tỉnh giấc.

đã xem phim "ở nhà một mình" hàng chục lần rùi mà ko học tập dc tí nào hết.

cái vòng luẩn quẩn, ở nhà một mình thì sợ, sợ thì khó ngủ, khi ngủ được thì lại giật mình, giật mình tỉnh thì lại khó ngủ lại, khó ngủ thì sợ.

Đêm nay là một đêm dài vì phải ở nhà một mình.

5 comments:

  1. mày có sợ tao không? ha ha...

    ReplyDelete
  2. ruoc them 1 thang ku ve ma o chung!!! con ma nhu meT thi....!!!!

    ReplyDelete
  3. ruoc them 1 thang ku ve ma o chung!!! con ma nhu meT thi....!!!!

    ReplyDelete
  4. Ai mà chẳng "sợ phải một mình, ko có ai ở bên cạnh" nhưng đôi khi (chỉ đôi khi thôi nhé), một mình cũng có nhiều cái hay lắm đấy. Khó ngủ thì sẽ suy nghĩ đc nhìu điều, hehe.

    ReplyDelete
  5. zay wa day ngu zoi chau na.miss co gan chit hehe.lon ja dau con so ma hihi

    ReplyDelete