Tuesday, July 14, 2009

Entry gửi người tôi thương

Entry gửi người tôi thương
Cái gì không là của mình thì hãy để nó là của người ta.
Cái gì đến lúc hết, cứ để nó hết thôi
Cái gì cần từ bỏ, hãy mạnh tay mà từ bỏ. Từ bỏ những thứ mà mình không làm được như người bạn với trái tim không có chỗ dành cho mình…
Có thể nó gây tổn thương nhưng lớn rồi – ngại gì những vết xước xuyên qua da thịt, trái tim mình.
Nếu không thể có hoặc không làm được điều gì đó thì thôi đành gửi vào trong những giấc mơ. Không buồn, không nghĩ nhé, bởi ngoài kia còn có nhiều bàn tay ấm nóng đang chìa ra, và nước mắt đã khô, hãy tự mình nắm lấy.
Vết xước trong tim nhờ hơi ấm sẽ lành….

3 comments:

  1. tớ đã tìm thấy "bằng chứng" c "tỏ tình" với tớ rùi nhé! Khi nào cứ xoen xoét cái miệng nói ko iu t thì t sẽ lấy ra cho mà xem, hehe. Còn tớ chưa bao giờ nói yêu cậu đâu, đừng có tơ tưởng, khè khè!

    ReplyDelete
  2. Haha, Đừng tưởng bở. Cậu có nhìn thấy chữ nào dành cho cậu ko? Tờ viết cho người tớ thương đó chứ - Tưởng bở

    ReplyDelete