Sunday, December 2, 2007

Entry for December 02, 2007

buổi sáng, đóng cửa mở nhạc to đùng dọn dẹp cái kho chứa dồ lưu niệm. một hộp to chứa những bức thư, những tấm thiệp, những món wá ngộ nghĩnh xinh xinh. kiên wuyết ko bỏ những món nà, dù có đi đâu cũng sẽ mang theo.

thời đại công nghệ mà còn có những bức thư tay, thik thật. bây h, dù không nhiều như hồi trước nữa nhưng thỉnh thoảng vẫn nhận dc, thấy thik thú vô cùng.

một kho tàng thiệp, hơn 100 tấm, lớn có, bé có, tấm nào cũng iu nhưng iu nhất là những tấm thiệp mà chủ nhân của nó tự design. đơn giản, ngộ nghĩnh, khôg hề bắt mắt như những tấm thiệp lung linh mua ở ngoài tiệm nhưng iu lắm. hiểu rằng, đó là tấm lòng và trái tim.

một mớ công trái giáo dục nằm tận đáy hộp xen lẫn 1 cuốn thơ tình viết tay của ai đó từ năm 91. ko hiểu sao lại giữ tập thơ này. còn mớ công trái, cứ tưởng là mất, ai dè, vẫn còn. sẽ được lĩnh vào T8-2008., tiền lời 8%.chắc cả vốn+lãi cũng khá. sẽ mang hết số xiền này đi khao bạn bè.

hồi sáng, nướng khét lẹt, cháy mùng mền chiếu gối. ko tỉnh dậy nếu ko có tin nhắn của . cứ tưởng là sẽ trôi đi nhẹ nhàng, ko lấn cấn. đôi khi vẫn thàng thốt giật mình.

3 comments:

  1. co hinh cua chau hok co?hehe

    ReplyDelete
  2. noel e se lam tang a 1 tam thiep ha!!! chiu hok???

    ReplyDelete
  3. noel e se lam tang a 1 tam thiep ha!!! chiu hok???

    ReplyDelete